Luật sư tranh tụng và tư vấn

CÔNG TY LUẬT THÀNH VĂN thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh. Hiện chúng tôi có văn phòng trụ sở và chi nhánh tại tỉnh Bình Dương, Văn phòng tại tỉnh Long An, Văn phòng tại TP.HCM.

CÔNG TY LUẬT THÀNH VĂN thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng tại Bình Dương: số 133 đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (gần Tòa nhà Hành chính tỉnh Bình Dương);

⇒  Văn phòng tại Long An: Số 43, Ô 6, Khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An;

⇒ Văn phòng tại TP.HCM: số 200/9 Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Ngay cổng tòa Quận Tân Phú).

Cần gấp Luật sư: 0978.172125 (Luật sư Nguyễn Văn Hiệp)

Đặt lịch hẹn luật sư: 0274.380.3084

Địa chỉ email: lsnguyenhiep@gmail.com

Website: luatsuhiep.vn - thanhvanlawfirm.com

CÁC LĨNH VỰC CUNG CẤP: HÌNH SỰ; DÂN SỰ; ĐẤT ĐAI; HÔN NHÂN; DOANH NGHIỆP; ĐẦU TƯ; HỢP ĐỒNG; LAO ĐỘNG; THUẾ QUAN

Cụ thể như sau:

1/ Tư vấn, bào chữa cho người bị bắt, người bị tạm giữ, bi can, bị cáo trong vụ án hình sự từ khi bị bắt hoặc có quyết định tạm giữ đến các giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử,  giám đốc thẩm, tái thẩm;
2/ Tư vấn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố;
3/ Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại, đương sự trong vụ án hình sự;
4/ Tư vấn thường xuyên hoặc theo từng vụ việc cho các doanh nghiệp, về lao động, kinh doanh, thương mại;
5/ Tư vấn giải quyết tranh chấp Hợp đồng dân sự;
6/ Tư vấn, bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong tranh chấp đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng;
7/ Tư vấn, bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong các vụ án tranh chấp về đất đai, thừa kế, lao động, hôn nhân và gia đình, chia tài sản…;
8/ Tư vấn các vụ việc về khiếu nại, tố cáo;
9/ Tư vấn, bảo vệ quyền lợi cho người khởi kiện, người bị kiện trong các vụ án hành chính về việc khởi kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính của cơ quan hành chính nhà nước, người có thẩm quyền trong cơ quan hành chính nhà nước;
10/ Soạn thảo đơn thư, hợp đồng, di chúc;
11/ Tư vấn và thực hiện các dịch vụ - thủ tục về nhà đất, doanh nghiệp.

Trân trọng!

CÔNG TY LUẬT THÀNH VĂN

Số di động khi cần gấp Luật sư: 0978.172125 (Luật sư Nguyễn Văn Hiệp)

Điện thoại liên hệ: 0274.380.3084

Địa chỉ email: lsnguyenhiep@gmail.com - Website: luatsuhiep.vn; thanhvanlawfirm.com

Địa chỉ Bình Dương: 133 đường Lê Lợi, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (gần Tòa nhà Hành chính tỉnh Bình Dương);

Địa chỉ tại Long An: Số 43, Ô 6, Khu B, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An;

Địa chỉ tại TP.HCM: số 200/9 Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Ngay cổng tòa Quận Tân Phú).